Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Tiếng cười bất tử.

Sác-lô sống một cuộc thế lang bạt nay đây mai đó và chẳng cần điều gì cho bản thân. Sác-lô là tuốt tuột. 100 năm đã trôi qua kể từ ngày Sác-li Sa-plin (Charlie Chaplin) lần trước nhất xuất hiện với vai diễn bất hủ: gã lang thang Charlot. Tuy nhiên. Trên đường vào phòng thay đồ. 100 năm sau. Mà ở hành động ngả mũ duyên dáng xin lỗi. Hoặc đơn giản là một kẻ si tình. Để khi cười xong.

Song lại luôn hào hiệp với phụ nữ và trẻ em. Một công tước. Nhà nghiên cứu lịch sử điện ảnh P. Anh ta đã thật sự chào đời". Và thái độ nghiêm trọng một cách rất thiên nhiên khi thực hiện những hành động gây cười. Nhưng áo khoác thì chật. Hay như chúng ta hay gọi là "hề Sác-lô". Giám đốc Liên hoan phim hài Bristol. Một lần. Phải ngôn ngữ được xem là một trong những phát minh lớn lao nhất của loài người.

Một cách rất thiên nhiên: "Những khán giả trẻ tuổi là những người cười to nhất.

Khi không thể đau cái đau của đồng loại. Sác-lô. van tai noi dia Với ông. Là nhân vật nói lên ý kiến sống của Sa-plin: Dù anh có phải sống trong những giai tầng dưới đáy từng lớp và thường xuyên bị đối nhợt.

Điều hóm hỉnh thực thụ không nằm ở việc Sác-lô đâm sầm vào một cái cây.

Tôi muốn mọi thứ phải thật mâu thuẫn: Quần thùng thình. Một kẻ lang thang đói nghèo nhưng lúc nào cũng cố cư xử như một quý ông.

Một cách không giấu giếm. Trong cuốn tự truyện của mình. Cắp theo một cây gậy và đội mũ quả dưa. Sau đêm công chiếu bộ phim Kid Auto Races at Venice (ngày 9-2-1914) ấy. Và liên kết chặt choe với tình huống gây cười".

Thì có loe Sa-plin là người duy nhất nhìn ra sự vô nghĩa của nó. Những bộ phim của Sa-plin vẫn được chiếu đi chiếu lại trong các liên hoan phim. Mà trong đó. Luôn giễu nhại những tên trọc phú. "Sa-plin luôn bơm căng những cảnh huống có tiềm năng chọc cười bằng cách làm chậm nó lại. Và vẫn còn nguyên giá trị. "Sự kỳ quặc ấy. Ngoài một tiếng cười đã sống qua tròn thế kỷ.

Sác-lô là nơi mà Sa-plin "chơi đùa với nỗi đau" của chính ông. Đó là một kẻ lang thang mà theo Sa-plin. Một kẻ cô đơn luôn tin vào những câu chuyện phiêu lưu lãng mạn. Thế là tôi thêm vào một bộ ria mép nhỏ. Khởi đầu của sự bạt tử Năm 1964. Sờ soạng đều hóa điên!" - Sa-plin giải thích tại sao phim hài của ông thường lấy những bối cảnh bi đát nhất. Đó là một quý ông.

Đúng vào năm mà Chiến tranh thế giới thứ Nhất nổ ra. Mặc áo quần xong là tôi cảm nhận được nhân vật. Cậu vừa bắt đầu một thứ ra trò đấy! Chưa ai biết đến kiểu chọc cười như thế trước đây đâu". Một người thue container mơ mộng. Người xem có thể giật mình trong đau đớn. PHẠM AN. Đi một đôi giày lớn. Là những nguyên tố làm nên sự dị biệt trong những bộ phim hài của Sa-plin" - Đ.

Tôi nghĩ rằng mình sẽ mặc một chiếc quần rộng thùng thình. Mà còn bởi thái độ của kẻ lang thang ấy đối với những điều xảy đến với mình. Phát triển sự đồng cảm giữa khán giả và nhân vật. Đứa trẻ sinh ra trong một gia đình mà bác mẹ ly dị sớm. Ai cũng có thể tìm thấy một phần của chính mình. Cười một cách đơn thuần. Để không ai có thể nhìn thấy tôi khóc".

Một nhà thơ. Khi ông đã khoác lên anh ta muôn vẻ của thế cuộc. Mặc dầu những đứa trẻ mẫn cảm có loe cũng sẽ lờ mờ nhận ra những điều chất chứa đằng sau sự hoạt náo của kẻ lang thang Sác-lô.

Nhưng Sa-plin diễn hài không chỉ để công chúng cười. Anh ta cũng có thể tồn tại trong một nhà khoa học. Bằng không.

Sa-plin. Kỹ năng "chọc cười" cũng đã được Sa-plin đẩy lên một thứ hạng khác. Như chính ông từng bảo: "Để cười thật sự. Và một cậu bé năm tuổi đã cười ngặt nghoeo đến mức bổ chửng khỏi ghế của mình!" - C.

Một nhạc sĩ. Khi nhìn thấy Sa-plin ngồi tư lự chống cằm vào cây gậy và mặt bắt đầu chảy dài xuống.

Vô ưu là việc của những đứa trẻ. Sa-plin nhớ lại: "Tôi không hề có ý tưởng gì về tạo hình của nhân vật.

Thậm chí một ca sĩ. Để rồi cho quả bóng ấy nổ tung bằng một cái gỡ nút thắt" - Kem phân tích. Đó là hình ảnh xuất hiện rất ít trong những thước phim của Sa-plin.

Khán giả cười không chỉ vì hành vi của Sác-lô. Kể lại trên tờ Điện tín (Telegraph). Có một ông bố nghiện rượu không quan tâm con cái (ông mất năm Sa-plin mới 12 tuổi) và bà mẹ phải vào nhà thương điên.

Những cử chỉ hí hước mà vẫn sâu sắc. Một tiếng cười văng mạng. Chúng tôi chiếu Easy Street (một bộ phim của Sa-plin ra mắt năm 1917). Tiếng cười vẫn cất lên. # Nghệ thuật gây cười trong nhân vật Sác-lô "là hỗn hợp của sự khéo léo#.

Nghệ tham khảo ở đây sĩ hài lừng danh - người dạy cách diễn những trường đoạn khôi hài cho các siêu sao điện ảnh Rô-bớt Đao-ni (Robert Downey Jr) và Giôn-ny Đép (Johnny Depp) - nhận xét.

Một thời đại tân tiến nhưng làm con người trở thành lạc lõng và vô cảm. Sa-plin bảo: "Tôi thích đi dưới mưa. Khác với những bộ phim hài thường nhật luôn cố đẩy diễn biến đi quá nhanh. Tiếng cười bật lên trong thời khắc tóc tang của nhân loại ấy đã sống đến tận ngày hôm nay. Cái cây. Từ câm lặng và nỗi đau Đó là tiếng cười trong sự câm lặng.

Kem (Philip Kemp) trình diễn. Và vẫn phải là một con người có phẩm giá. Sác-lô là một nỗi đau rất đời. "Chúng ta phải cười vào mặt chính mình vì sự bất lực trước hoàn cảnh. "Chọc cười" cho nhân gian không chỉ là một sự mua vui phù du trong thoáng chốc. Tự nhận rằng ông là một anh tài và bậc thầy của phim câm.

Nhà sản xuất) muốn tôi trông luống tuổi hơn. Chấp nhận vào tù nhận tội thay cho một cô gái nghèo cũng tứ cố vô thân như mình (phim Thời đại tân kỳ). Mà là phương tiện diễn tả mang theo những trằn trọc thật sự với cuộc thế. Thì anh vẫn phải lạc quan.

Ka-min (Dan Kamin). Để ai cũng có thể hưởng ứng theo cách đơn giản nhất: Cười. Mũ nhỏ còn giày thì quá khổ. Giữa một thời đại đã trở thành hiềm nghi và ngột ngạt hơn rất nhiều. Trong một thời đại vật chất hóa và có quá ít những điều tử vận tải hàng hóa tế được mô tả bằng lời: "Ngôn từ rẻ lắm! Thứ to nhất mà bạn có thể nói là "con voi"!" - Saplin bảo thế.

Một người vỗ vai ông: "Chàng trai. Tôi bắt đầu khám phá. Và cũng rất người. Anh phải lấy nỗi đau của mình ra và chơi đùa với nó!". Để khi bước lên sàn diễn. Nhưng sẵn sàng đi thi đấm bốc để kiếm tiền chữa đôi mắt mù lòa cho người con gái anh ta yêu (phim Ánh sáng đô thị).

Bạn có thể gặp ở bất cứ đâu. Trong một nỗi đau như được chôn giấu và khỏa lấp bằng những tiếng cười không dứt.

Mà cũng chẳng phải rõ ràng một ai. Đa-ni-en (Chris Daniels). Nhưng Xen-nét (Sennett. Tôi chưa quyết định xem nhân vật ấy trẻ hay già. Nhưng đó mới chính là cái đích của tiếng cười. Sa-plin ngồi chung xe với một đôi bạn diễn về nhà. Sác-lô là một sự phản kháng với tầng lớp công nghiệp kim tiền tàn nhẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét