Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Nghiên cứu khai triển dự án Đường sắt ga Hòa Hưng - ga Trảng Bom

Theo thiết kế, tuyến đường sắt ga Hòa Hưng (TP HCM) đến ga Trảng Bom và từ ga Trảng Bom đến ga Phước Tân (Đồng Nai) sẽ chạy song song với tuyến Quốc lộ 1A - đoạn tránh TP Biên Hòa hiện thời. Còn đoạn đường sắt từ ga Dĩ An về ga Hòa Hưng (Sài Gòn) sẽ đi theo hướng đường sắt Việt Nam từ Hà Nội - TP Hồ Chí Minh hiện hữu. Theo các nhà chuyên môn, trong ngày mai, tuyến đường sắt này sẽ kết nối với đường sắt từ Biên Hòa đi Vũng Tàu. Nhiều tuyến đường sắt đang cần được nâng cấp. Dự toán tổng mức đầu tư cho các tuyến này là 341.261 tỷ đồng, từ vốn vay ODA, trái khoán Chính phủ, ngân sách quốc gia và doanh nghiệp tư nhân dự theo mô hình tầng lớp hóa... Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông lưu ý, cần phải phân kỳ đầu tư từng giai đoạn từ nay đến năm 2020, đoạn từ ga Sài Gòn đến ga Dĩ An (Bình Dương), trong đó sẽ bao gồm xây dựng đoạn đi trên cao từ ga Sài Gòn đến ga Bình Triệu. Tiếp theo vào năm 2021, đầu tư tiếp đoạn từ ga Dĩ An - ga Biên Hòa - ga Trảng Bom. Như vậy, trong 6 năm tới cùng với việc đầu tư phát triển hạ tầng giao thông các đường cao tốc, sân bay quốc tế Long Thành, các tuyến Metro… sẽ còn có thêm tuyến đường sắt nối ga Trảng Bom với ga Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét