Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

MH370: phung phá thời gian khoảng do thiếu phối hợp

Trích dẫn quan điểm từ những nguồn tin thân thuộc đang tham dự cuộc tầm, trang này cho biết các nhóm chuyên gia quốc tế tham gia vào cuộc điều tra đã được thực hành tuốt luốt các vai trò của mình nhưng họ đang làm việc biệt lập với những lĩnh vực chuyên môn khác nhau. James Keith, cựu đại sứ Mỹ tại Malaysia cho biết: "Họ không có cấu trúc cần thiết để thực hiện sự phối hợp quốc tế giữa các cơ quan. Chừng như họ đã thiếu đi sự chuẩn bị đối với một thảm họa như vậy". Một nguồn tin khác nói rằng dù rằng các nhà điều tra đã nghiêm chỉnh chia sẻ thông báo với các đối tác quốc tế của họ trong cuộc điều tra do Malaysia dẫn đầu, tuy nhiên, giới chức Malaysia không cảm nhận được vai trò của họ để bảo đảm rằng các chuyên gia nước ngoài đã san sẻ dữ liệu với nhau. Thứ sáu tuần trước, việc lóng MH370 đột ngột chuyển hướng sang khu vực http://bantinvnexpress.Blogspot.Com cách 1.100 km về phía đông bắc, nơi ban đầu các phi cơ và tàu tiến hành tầng đống đổ nát của máy bay mất tích ở Ấn Độ Dương, phía tây nam Perth, Australia do có những thông báo "mới, đáng tin cẩn" nổi lên từ đội điều tra ở Malaysia. Cơ trưởng Brett McKenzie của Không quân hoàng phái New Zealand ngồi trong buồng lái của một máy bay P3 Orion trong cuộcctìm kiếm phía nam Ấn Độ Dương Các thông báo mới được dựa trên sự phân tách dữ liệu radar giữa Biển Đông XEM THÊM và eo biển Malacca trước khi tàu bay biến mất khỏi radar. Theo Cơ quan An toàn Hàng hải Australia (AMSA), tàu bay đã đi nhanh hơn so với dự đoán trước đây, dẫn đến gia tăng dùng nhiên liệu và có thể máy bay đã bay về phía Nam Ấn Độ Dương", WSJ lưu ý rằng động thái này chỉ đến sau khi các nhà chức trách ghép nối "hai hướng điều tra" của ở đây các nhóm đã làm việc một cách biệt lập để xác định vị trí MH370 và vị trí xác thực mà đội kiêng kị Ấn Độ Dương cần tập hợp. Theo WSJ, việc không phối hợp kịp thời những phân tích đặt ra câu hỏi về việc san sẻ thông tin của những người dự cuộc độ đa nhà nước, đặc biệt là trong quá trình xác định khu vực cữ ban đầu ở Ấn Độ Dương. Phi cơ MH370 mất tích sáng sớm ngày 8/3 khi đang trên đường từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh, manh theo 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn. Những ngày đầu sau khi máy bay mất tích, Malaysia chỉ đạo các đội tiến hành tìm kiếm trên Biển Đông và các hải phận giữa Malaysia và Việt Nam. Khi radar quân sự của Malaysia ghi nhận tín hiệu nghi của MH370 trên eo biển Malacca, các đội cỡ đã được yêu cầu tới đó xem xét. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, các nhà lãnh đạo cho rằng MH370 đã chuyến hướng về phía Tây so với đường bay dự kiến ban sơ. Ngày 15/3, một tuần sau khi tàu bay http://dichvuthamtuuytinhn.Blogspot.Com mất tích, các nhà chức trách Malaysia đã kết thúc hoạt động từng ở Biển Đông, sau khi thông báo từ vệ tinh và dữ liệu radar quân sự cho thấy MH370 đã đích thực đi lạc về hướng Tây và có thể đã chấm dứt ở một trong hai vòng cung - ở miền bắc, kéo dài đến Kazakhstan và Turkmenistan hoặc miền Nam, kết thúc ở Ấn Độ Dương. Ngày 25/3, các nhà chức trách hủy bỏ việc tầm của 26 nhà nước ở phía bắc. Quyết định này dựa trên phân tích bổ sung của công ty vệ tinh thương mại của Vương quốc Anh Inmarsat và Cơ quan điều tra tai nạn hàng không (AAIB) đưa đến kết luận rằng MH370 đã bay về phía Ấn Độ Dương sau khi lệch khỏi đường bay đến Bắc Kinh. Nguồn : Tin Mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét